57447395432 69431 Jpg

Giới trẻ Sài thành hào hứng đổi nhạc chờ lấy may dịp đầu năm

Trong dịp năm mới, nhiều bạn trẻ rủ nhau cài nhạc chờ Thần Tài với mong muốn cả năm được may mắn, thịnh vượng.

Đầu năm, mọi người thường muốn làm những điều mới mẻ cho bản thân và gia đình để đón chờ những điều may mắn. Năm nay, giới trẻ Sài thành đua nhau cài nhạc chờ Thần Tài để lấy may.

Giới Trẻ Sài Thành Hào Hứng Đổi Nhạc Chờ Lấy May Dịp Đầu Năm 1

Mỗi khi có dịp đặc biệt, giới trẻ thường có trào lưu thay đổi nhạc chờ cho phù hợp với thời điểm, đặc biệt là các bạn Sài Gòn, để đem lại cảm giác phấn khởi, mới mẻ.

Nổi bật nhất là nhạc chờ Thần Tài của MobiFone với giọng hát hóm hỉnh của danh hài Hoài Linh. Những thông điệp đơn giản đã được Hoài Linh thể hiện khéo léo, hóm hỉnh, khiến cộng đồng mạng cảm thấy vừa vui nhộn, vừa tò mò về sức mạnh của Thần Tài.

Giới Trẻ Sài Thành Hào Hứng Đổi Nhạc Chờ Lấy May Dịp Đầu Năm 2

Độc giả có thể cài nhạc chờ Thần Tài Mobi để cùng đón lộc phát tài trong năm mới.

Chia sẻ về việc thay đổi nhạc chuông đầu năm, Khánh Ly (19 tuổi, TP HCM) cho biết: “Một lần vô tình tôi nghe được bài nhạc Thần Tài Mobi trên mạng, thấy cũng hay hay, vui nhộn nữa nên tôi thay đổi nhạc chuông của mình. Đây cũng là cách mới mẻ để người thân nghe được khi gọi đến, như lời cầu chúc năm mới vậy”.

Bình Phước (23 tuổi, Đồng Nai) chia sẻ việc thay đổi nhạc chuông của anh xuất phát từ phong trào cài nhạc chuông Thần Tài giống bạn bè, đồng thời muốn may mắn sẽ đến với mình trong năm mới.

Thông qua nhạc chờ này, danh hài Hoài Linh cùng MobiFone muốn mang đến thông điệp rằng Thần Tài luôn hiện hữu và mang tài lộc cho mọi người trong năm Tết Bính Thân này.

Giới Trẻ Sài Thành Hào Hứng Đổi Nhạc Chờ Lấy May Dịp Đầu Năm 3

Chỉ cần nhấn cú pháp “CHỌN [mã số]” gửi 9224 (với các mã số: 79, 39, 99), mọi người sẽ nhận được bài nhạc chờ “Thần Tài Mobi” mang may mắn và phát tài cả năm. Độc giả có thể nhanh tay tải ngay bài nhạc về để làm nhạc chờ riêng cho mình và cùng nhau “Du xuân – Đón lộc – Phát tài”.

Chương trình khuyến mãi Thần Tài MobiFone Du xuân 2016:

Mỗi thuê bao trả trước và trả sau tiêu dùng tối thiểu 9.000 đồng/tuần sẽ được tặng mã khuyến mãi tương ứng và tham gia chương trình ghép chữ nhận quà Thần Tài MobiFone Du Xuân 2016:

– 3 giải thưởng VESPA LXV 3 V i.e cho thuê bao sở hữu bộ chữ THẦN – TÀI – MOBIFONE – DU – XUÂN – 2016.

– 79 giải thưởng 2 chỉ vàng Thần Tài cho thuê bao sở hữu bộ chữ THẦN – TÀI – MOBIFONE – DU – XUÂN.

– 799 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng khi sưu tập được bộ chữ THẦN – TÀI – DU – XUÂN.

– 7.979 thẻ cào mệnh giá 100.000 đồng với bộ chữ THẦN – TÀI.

Chương trình bắt đầu từ ngày 26/1 đến hết ngày 6/3. Mọi thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 9090 hoặc www.duxuandonlocphattai.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *