12E86Dbd88 Png

Hồ Ngọc Hà khẳng định không tranh cãi cá nhân trong The New Mentor 2023

Trong The New Mentor 2023, cùng Thanh Hằng, Hương Giang và Lan Khuê góp mặt với vai trò Super Mentors. Đây là một trong những chương trình truyền hình thực tế về người mẫu đầu tư lớn và gây chú ý trong năm 2023, được phát sóng trên VTVCab lúc 20h30 tối thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ 11/8.

Nói về việc tham gia chương trình lần này, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đang có, nhưng mà điều mình hạnh phúc hơn nữa đó là khi bạn có và bạn cho đi. Đó cũng chính là suy nghĩ của Hà khi nhận lời chương trình này. Hà tin chắc đến cuối chặng đường Hà sẽ cho các bạn thí sinh những kinh nghiệm, những sự hiểu biết nhất định của mình và chia sẻ hết những gì thật nhất, chân thành nhất để các bạn tìm đúng vị trí của các bạn và giúp các bạn tỏa sáng hơn”.

Hồ NgọC Hà KhẳNg địNh KhôNg Tranh CãI Cá NhâN Trong The New Mentor 2023 - ẢNh 1.

Hồ Ngọc Hà trả lời tại buổi họp báo.

Trước những băn khoăn về xung đột nảy sinh giữa các Super Mentors trong quá trình ghi hình, dẫn đến những tin đồn sứt mẻ tình cảm, Hồ Ngọc Hà cho biết có quy tắc của mình, chỉ sẵn sàng lên tiếng nếu như đó là vấn đề chung của chương trình chứ không tranh cãi cá nhân. Cạnh tranh không khoan nhượng tuy nhiên cả bốn ngôi sao sẽ cùng chung mục đích đào tạo, tìm ra những gương mặt sáng giá, thuyết phục.

The New Mentor (Người mẫu toàn năng) là chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm và đào tạo một thế hệ người mẫu với những tố chất mới, phù hợp với nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Cuộc thi gồm 9 tập hướng tới đề cao nghề người mẫu, ngành thời trang và các giá trị văn hóa. Đồng hành cùng 4 Super Mentors là host Dược Sĩ Tiến, cùng với dàn giám khảo là những ngôi sao nổi tiếng trong làng thời trang Thái Lan.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *