66A5A95Dac Jpeg

Đang dọn rác thì thấy tờ báo từ năm 1980, người phụ nữ tá hỏa gọi cảnh sát sau khi mở ra

Đang làm công việc dọn vệ sinh thì người phụ nữ này nhìn thấy đống báo cũ từ năm 1980. Mở tờ báo được gói tròn, bà tóa hỏa khi nhìn thấy thứ bên trong.

Sự việc xảy ra tại thành phố Gia Hưng, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Bà Trương sinh ra trong một gia đình nghèo, quanh năm kiếm sống bằng nghề làm ruộng. Dù làm việc chăm chỉ nhưng bà vẫn không kiếm được là bao.

Sau khi gia đình có thêm thành viên là đứa cháu trai, tình hình kinh tế lại càng thêm khó khăn. Để có thể trang trải cuộc sống, bà Trương muốn ra ngoài tìm việc làm.

“Tôi định tìm việc ở thành phố lớn. Ở nhà như này chi tiêu tốn kém, có chăm chỉ cũng không kiếm được mất tiền!”, bà Trương nói với chồng.

“Mình học vấn không có, ở thành phố tuổi này thì làm được gì?”, chồng bà hoài nghi.

“Không có học vấn thì tôi sẽ lao động chân tay. Chỉ cần tôi sẵn sàng chịu khổ, tôi sẽ không bao giờ chết đói!”, bà Trương quả quyết.

66A5A95Dac

Ad8C69Abe1

Bà Trương tin rằng với sự chăm chỉ, nhất định bản thân có thể kiếm được việc ở thành phố.

Thấy không thể ngăn cản vợ, người chồng cuối cùng cũng đồng ý với quyết định của bà Trương. Bà thu dọn vài bộ quần áo rồi lên xe đến thành phố. Sau vài ngày tìm kiếm, bà thấy một mẩu quảng cáo tuyển công nhân vệ sinh liền gọi đến theo số được in trên đó. Chẳng bao lâu sau, bà Trương được nhận vào làm.

Vốn là người đã quen với công việc đồng áng ở quê, công việc này đối với bà không có gì khó khăn. Hàng ngày đúng 5 giờ, bà sẽ dậy và bắt đầu công việc.

Ngày nọ, như thường lệ, bà Trương đến khu vực làm việc của mình để dọn dẹp thì thấy một đống báo cạnh thùng rác, đoán có thể ai đó đã vứt đi và chúng vô tình bị ném ra ngoài. Bà cúi xuống định nhặt những tờ báo vứt vào thùng rác thì nhận ra có tờ báo từ năm 1980 có trọng lượng khác thường.

Vì tò mò, bà Trương mở đống báo vo tròn thành một quả bóng và đập vào mắt bà là hơn chục viên đạn. Bà hết sức bối rối, đây là lần đầu tiên bà nhìn thấy một viên đạn ngoài đời, việc giấu đạn trái phép như này là vi phạm pháp luật.

74D9F76C44

Bà rất bối rối khi lần đầu nhìn thấy viên đạn ngoài đời.

Vì công việc chưa hoàn thành nên bà cất những viên đạn nhặt được vào một góc rồi sau đó nhanh chóng báo với cấp trên. Sau một hồi bàn luận, họ gọi vào đường dây nóng của cảnh sát.

Sau khi điều tra bằng camera giám sát, họ phát hiện tờ báo bọc đạn này là của một gia đình họ Hoàng đã vứt bỏ trong khu dân cư.

Ông Hoàng sau đó nói rằng những đồ này là của bố vợ ông đã qua đời, gia đình sắp chuyển đi, dọn dẹp đồ cũ nên cũng không biết mình đã vứt bỏ thứ gì. 11 viên đạn sau đó đã được phía công an tiếp nhận và xử lý theo đúng quy định.

D12D8611F0
Thấy cô gái vứt xác con chó, người dọn rác mở ra phát hiện sự thật bất ngờ
Mặc dù cô gái trẻ nói rằng đó chỉ là một con chó đã chết nhưng người phụ nữ vẫn có linh cảm không tốt nên cố tình mở ra xem.
Bấm xem >>

Trẻ bị bỏ rơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *