8365029D9E Jpeg

Túi nylon đen trên núi hé lộ sự thật về người đàn ông “2 lần chết”

Sau quá trình điều tra, cảnh sát xác định thi thể bị phân xác trong các túi nylon là Điền Minh Thành. Tuy nhiên, người đàn ông này trên danh nghĩa đã chết trong một vụ tai nạn giao thông trước đó.

Điền Minh Thành rời Trung Quốc đến Nhật Bản vào năm 1986. Để có một cuộc sống tốt đẹp hơn, Điền Minh Thành đã đổi sang quốc tịch Nhật Bản và kết hôn với một người Nhật gốc Hoa ở gần nơi mình sống.

Hai người họ có với nhau hai người con nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài được lâu. Vốn là người có kinh nghiệm kinh doanh lại am hiểu thị trường Nhật Bản, Điền Minh Thành nhanh chóng bắt đầu công việc riêng của mình. Sau khi ly hôn, anh nhanh chóng chiếm được trái tim của Tiết Lệ Bình.

8365029D9E

Ad8C69Abe1

Tiết Lệ Bình vốn đến Nhật Bản để học hỏi về công nghệ làm đẹp và muốn quay trở lại Trung Quốc phát triển sau khi đã nắm vững công nghệ tiên tiến. Vì có chung hoài bão và chủ đề chung nên khoảng cách giữa cả hai dần thu lại và họ nhanh chóng trở thành một cặp.

Tiết Lệ Bình có gia thế rất tốt, bố là cán bộ cấp cao, mẹ làm trong bệnh viện. Có thể nói, ở cô hội tụ cả về tiền bạc và học thức. Cuộc sống tưởng chừng viên mãn của họ đã gặp phải sóng gió khi năm 2005, do ảnh hưởng của thị trường, công việc kinh doanh của họ bắt đầu sa sút. Cặp đôi lúc này đã nảy sinh ý tưởng gian lận bảo hiểm.

Hai người thường xuyên bàn bạc cùng nhau vào ban đêm và cuối cùng quyết định tạo cho Điền Minh Thành một cái chết trong vụ tai nạn xe hơi. Vì Điền Minh Thành là người Nhật Bản nên chỉ cần có giấy tờ liên quan để xác định danh tính của người đã khuất.

Tuy nhiên, để có thể lừa công ty bảo hiểm, hai người họ đã trói em trai thứ ba của Điền Minh Thành vào tạo ra một vụ tai nạn khiến anh hoàn toàn bị thiêu rụi. Cảnh sát không thể xác định được danh tính thực sự của người đã khuất. và gian lận bảo hiểm này đã cho phép Điền Minh Thành và Tiết Lệ Bình nhận được 5 triệu nhân dân tệ (16,7 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Tuy nhiên, cặp đôi cũng phải trả giá cho số tiền này.

E7962A1472

Là người chết trong một vụ tai nạn ô tô nên Điền Minh Thành không thể tiếp tục kinh doanh công khai, chỉ có thể sống ẩn dật và trông cậy vào sự hỗ trợ của Tiết Lệ Bình. Công việc kinh doanh của Tiết Lệ Bình có cải thiện đôi chút nhưng vì cả hai không thể sống một cuộc sống bình thường nên mối quan hệ của họ dần xa cách. Điều này đã dẫn đến bi kịch tiếp theo.

Điền Minh Thành sau nhiều năm sống lẩn trốn muốn trở lại sống một cuộc sống bình thường với vợ mình. Công việc kinh doanh của Tiết Lệ Bình ngày càng phát triển, cô không thể chịu đựng được việc Điền Minh Thành sống dựa vào mình. Hơn nữa, lúc này Tiết Lệ Bình đã có người đàn ông khác là Đường Nghị. Điều này càng khiến Tiết Lệ Bình muốn giết chồng mình, cho anh “cái chết lần hai”.

Sau khi có ý tưởng, Tiết Lệ Bình đã bàn bạc kế hoạch giết người với cha mình là ông Cung. Nhưng kế hoạch giết người không thể hoàn thành chỉ với sức của 2 người họ nên Tiết Lệ Bình đã lừa người yêu, tìm kiếm sự giúp đỡ của anh với lý do có kẻ đòi nợ thường đến tận nhà cô uy hiếp.

040E1Ca0D3

Vào ngày xảy ra sự việc, Đường Nghị dẫn theo ba anh em và Tiết Lệ Bình đi bắt cóc Điền Minh Thành. Sau khi Điền Minh Thành lên xe, anh phát hiện hàng ghế sau có 3 người, ngờ ngợ có điều gì đó và muốn xuống xe nhưng đã quá muộn.

Sau khi bắt cóc thành công Điền Minh Thành, Tiết Lệ Bình đã cho 3 anh em của Đường Nghị vài nghìn nhân dân tệ thù lao. Nhưng Đường Nghị không biết người bị bắt cóc chính là chồng cũ của Tiết Lệ Bình, tưởng đó là một kẻ đòi nợ.

Sau khi Điền Minh Thành bị bắt cóc, cha của Tiết Lệ Bình đã giết và chặt xác anh dưới tầng hầm của căn biệt thự. Em trai của Điền Minh Thành có đến biệt thự để hỏi tung tích của anh trai mà không hề biết anh mình đã bị bắt cóc và bị giết ở dưới tầng hầm.

01F38590C2

Năm 2011, công an Nam Kinh nhận được cuộc gọi thông báo của hai sinh viên đại học rằng phát hiện túi nylon đen có dấu hiệu lạ, nghi là bộ phận cơ thể người. Cảnh sát đã phát hiện tổng cộng 12 chiếc túi tương tự trong khu vực đó. Khi các mảnh thi thể được ghép lại cùng những chứng cứ thu thập được, cảnh sát kết luận đây chính là Điền Minh Thành. Cha của Tiết Lệ Bình đã dùng cưa dưới tầng hầm để phân hủy thi thể con rể và vứt lên núi.

Khi Tiết Lệ Bình và người yêu chuẩn bị ra nước ngoài thì bị cảnh sát bắt giữ. Sau khi thẩm vấn, Tiết Lệ Bình đã thú nhận hành vi của mình. Ông Cung sau đó đã bị kết án tử hình treo 2 năm (nếu cải tạo tốt trong 2 năm sẽ được giảm xuống chung thân) còn Tiết Lệ Bình bị kết án tù chung thân.

C963Ba7Cc0
Vợ ngoại tình định dùng bạn thân để "bù đắp" cho chồng, không ngờ dẫn đến bi kịch
Cảm thấy hành động của mình chính là phản bội gia đình, Hồng Tú Vân trong cơn rối bời đã nghĩ, chẳng phải bây giờ mình tìm cho chồng một người phụ nữ…
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *