F12Bcd0963 Jpeg

Đến đám cưới người yêu cũ được nhận chiếc phong bì đỏ, cô gái bật khóc khi thấy thứ bên trong

Hơn một năm sau khi chia tay, cô gái được tin người yêu cũ kết hôn thông qua mai mối. Đến ngày trọng đại để chúc phúc cho người xưa, cô nhận được một phong bì màu đỏ và đã không kìm nén được cảm xúc khi thấy thứ bên trong.

Nhiều người nói rằng, tình yêu nam nữ là thứ khó quên nhất trên đời. Dù có cách bao xa thì một khi đã chân thành, chúng ta khó có thể quên được người đã từng bước vào sâu trong trái tim mình. Bởi vậy, nhiều người dù chia ly đã lâu nhưng khi biết người cũ sắp kết hôn, trong lòng không khỏi dâng lên cảm giác khó nói.

Mới đây, một cô gái ở Sơn Đông, Trung Quốc đã tới dự đám cưới của người yêu cũ để gửi lời chúc phúc chân thành. Khi rời đi, người yêu cũ đã đưa cho cô một phong bao màu đỏ. Trở về nhà mở phong bì ra xem, thứ bên trong đã khiến cô không kìm được lòng mình mà bật khóc.

F12Bcd0963

Ad8C69Abe1

Cô gái cho biết, cô và bạn trai cũ đã có thời gian 3 năm bên nhau. Sau đó, hai người chia tay vì sự khác biệt trong tính cách và quyết định trở thành bạn bè. Hơn một năm sau khi chia tay, họ vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng liên lạc với nhau và quan tâm đến cuộc sống của nhau, chỉ là với một tư cách khác trước.

Khi biết tin người cũ tìm thấy bạn đời của mình thông qua hẹn hò giấu mặt, cô đã bình tĩnh chấp nhận, mong người yêu cũ có thể tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Nhận được lời mời của anh, cô vui vẻ đến tham dự và không quên chuẩn bị quà chúc mừng. Khi rời khỏi tiệc cưới, người yêu cũ đã đưa cho cô một phong bì màu đỏ. Tuy không hiểu vì sao đối phương lại làm vậy nhưng cô vẫn cầm lấy.

7C68De3Db0

Về đến nhà, cô gái nóng lòng muốn mở phong bì màu đỏ ra. Khi nhìn thấy thứ bên trong, cô đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc. Trong phong bì không chỉ có vài trăm nhân dân tệ mà còn có một chiếc lược.

Tại sao người yêu cũ lại đưa cho cô một chiếc lược? Đối với người Trung Quốc, lược nói chung tượng trưng cho ý nghĩa đẹp đẽ là “cùng nhau già đi”. Trước đây, các cặp đôi mới cưới thường sẽ dùng lược để chải tóc cho nhau.

Ý của chú rể có thể là chúc cô gái sớm tìm được vận mệnh của mình trong cuộc đời, đừng chờ đợi thêm nữa. 4 chữ “trong trăm chọn 1” trên phong bì chính là hy vọng cô sau này sẽ tìm được nửa kia phải là người tốt và giỏi giang.

8A8B65B12D

Đây chính là lý do tại sao cô gái khi nhìn thấy chiếc lược đã khóc lớn. Cô biết trong lòng hai người vẫn còn có nhau nhưng không còn là định mệnh của nhau nữa. Chiếc lược do người yêu cũ tặng kia chính là mong cô có thể buông bỏ quá khứ và dũng cảm theo đuổi cuộc sống tốt đẹp hơn của riêng mình.

Những dòng cảm xúc của cô gái sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đa phần các ý kiến đều cho rằng chú rể không nên có hành động như vậy trong ngày trọng đại của cuộc đời mình và mong rằng hai người có thể hạnh phúc với con đường mình đã chọn.

“Rõ ràng dù là họ từng chia tay vì lý do gì thì anh chàng người yêu cũ cũng không nên chọn cách bày tỏ như vậy trong đám cưới của mình. Điều này chẳng phải sẽ làm tổn thương lòng tự trọng của cô dâu khi biết được sao?”

“Gặp nhau và bên nhau một thời gian âu cũng là có duyên và may mắn rồi. Giờ thì mỗi người có một sự lựa chọn của riêng mình. Mong rằng cả hai bạn đều sẽ hạnh phúc, không để quá khứ làm ảnh hưởng đến tương lai.”

“Thực sự không hiểu chú rể có ý gì. Chẳng phải tốt hơn là cứ đơn giản và rõ ràng sao?”

455660A2A1
Chồng livestream tố vợ ngoại tình với người yêu cũ, phát hiện mọi chuyện nhờ kiểm tra một chi tiết này
Anh H. tranh thủ giờ nghỉ trưa đã chạy từ cơ quan về nhà với vợ. Anh tâm sự thật với vợ về chuyện quan hệ vợ chồng bởi từ rất lâu hai vợ chồng chưa làm "chuyện đó". Nhưng ngay sau đó anh lại phát hiện vợ có biểu hiện khác lạ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *