D512B83444 Jpeg

Suzy nhắc về khoảnh khắc chung khung hình với Song Hye Kyo, tiết lộ câu nói đặc biệt của đàn chị

Mới đây, đã có buổi phỏng vấn tại tòa soạn Sports Chosun. Đây là lần đầu mỹ nhân sinh năm 1994 trả lời phỏng vấn truyền thông kể từ sau khi nhận giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại lễ trao giải thưởng Rồng Xanh Truyền hình (Blue Dragon Series Awards 2023).

Trong buổi phỏng vấn, bên cạnh việc chia sẻ về tác phẩm “Anna” giúp cô giành giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất”, Suzy cũng có tiết lộ về khoảnh khắc vinh dự được đứng chung khung hình với đàn chị .

Suzy NhắC Về KhoảNh KhắC Chung Khung HìNh VớI Song Hye Kyo, TiếT Lộ CâU NóI đặC BiệT CủA đàN Chị - ẢNh 1.

Suzy chung khung hình với Song Hye Kyo cùng nhiều nghệ sĩ giành được giải thưởng tại Rồng Xanh Truyền hình 2023 vừa qua

Suzy NhắC Về KhoảNh KhắC Chung Khung HìNh VớI Song Hye Kyo, TiếT Lộ CâU NóI đặC BiệT CủA đàN Chị - ẢNh 2.

Suzy cho biết, cô được đàn chị Song Hye Kyo khen đẹp khi cả hai chung khung hình

Cụ thể, Suzy tiết lộ rằng, trong lễ trao giải hôm đó, những người giành được giải thưởng có chụp chung với nhau bức hình. Suzy cho biết, ngay tại thời điểm đó, cô được đàn chị Song Hye Kyo giành tặng lời khen về nhan sắc.

Suzy nói: “Khi ấy tiền bối Song Hye Kyo và tôi có chụp hình chung, chị ấy khen rằng: ‘Em thật xinh đẹp’. Tôi thấy thật vinh dự khi nghe được lời khen từ tiền bối xinh đẹp Song Hye Kyo. Hơn thế nữa, tôi cảm thấy chị ấy như đang cổ vũ tôi vậy. Giống như một lời chúc mừng, tôi nghĩ bản thân hạnh phúc vì điều đó hơn”.

Suzy NhắC Về KhoảNh KhắC Chung Khung HìNh VớI Song Hye Kyo, TiếT Lộ CâU NóI đặC BiệT CủA đàN Chị - ẢNh 3.

Suzy và Song Hye Kyo là hai gương mặt đạt giải thưởng cao quý nhất Rồng Xanh Truyền hình vừa qua

Trong lễ trao giải Rồng Xanh Truyền hình 2023 diễn ra vào tháng 7 vừa qua, Song Hye Kyo và Suzy là hai gương mặt đạt giải thưởng lớn. Suzy nhận giải thưởng “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” nhờ bộ phim “Anna”. Về phần Song Hye Kyo, tượng đài nhan sắc xứ Hàn giành được giải thưởng Daesang cao quý nhất với tác phẩm “The Glory”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *