C3774E0A8A Jpeg

Thảm ở phòng trọ liên tục dịch chuyển, cô gái lắp camera, chứng kiến cảnh tượng choáng váng

Sau khi nghe thấy chuông báo động trên điện thoại do camera phát hiện chuyển động, cô gái đã mở lên kiểm tra và nhìn thấy cảnh tượng đáng sợ trong phòng trọ.

Một cô gái trẻ tên Tiểu Lê đã thuê một căn phòng trọ tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc được 2 năm. Gần đây, do nhận thấy có nhiều dấu hiệu lạ, cô Tiểu Lê đã lắp đặt một chiếc camera trong phòng mình, cuối cùng phát hiện người đàn ông chủ nhà đã tự tiện vào phòng cô, không những thế còn lấy quần áo của cô và cọ xát vào bộ phận sinh dục của ông ta. Sau khi Tiểu Lê báo cáo sự việc với cảnh sát, người chủ nhà đã phải chịu phạt, tuy nhiên hầu hết mọi người đều cho rằng hình phạt này là quá nhẹ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào khoảng 14h ngày 22/8/2023 vừa qua, cô Tiểu Lê đang làm việc ở công ty thì thấy điện thoại reo lên. Đây là chuông báo động nhắc nhở cô Tiểu Lê rằng camera mà cô lắp trong phòng trọ đã phát hiện chuyển động. Cô Tiểu Lê vốn ở một mình nên lập tức mở điện thoại lên kiểm tra, kết quả phát hiện cảnh tượng đáng sợ.

C3774E0A8A

Người chủ nhà đã tự ý bước vào phòng của cô Tiểu Lê mà không hề hỏi trước. Ông ta đi thẳng tới cửa sổ như đang tìm kiếm thứ gì đó. Ngay sau đó, người đàn ông này đột nhiên cởi quần của mình rồi lấy bộ quần áo ngủ của cô Tiểu Lê điên cuồng cọ xát vào “phần dưới”. Hành động của ông ta hết sức điêu luyện và nhanh chóng, cứ như đã thực hiện nhiều lần.

Sau đó, người chủ nhà liếc thấy chiếc camera mà cô Tiểu Lê mới lắp trong góc nhà nên đã chột dạ, nhanh chóng kéo quần lên rồi rời khỏi phòng. mặc dù toàn bộ quá trình chỉ diễn ra trong khoảng 2 phút nhưng sau khi biết được sự thật, cô Tiểu Lê không khỏi bàng hoàng, sợ hãi.

9B087C0A51

Cô Tiểu Lê tin chắc rằng người chủ nhà đã không chỉ làm vậy một lần. Cô cho biết: “Bởi vì tấm thảm tôi đặt ở cửa phòng luôn bị dịch chuyển một cách khó hiểu, vì vậy tôi mới quyết định lắp camera”. Thật không ngờ, cô Tiểu Lê lại nhận về “bất ngờ lớn lao” này.

Cô Tiểu Lê nói thêm rằng người chủ nhà đã ngoài 60 tuổi, có một dãy phòng trọ bao gồm 8 phòng cho thuê. Bình thường, ông ta không sống ở đây nhưng hầu như mỗi ngày đều tới nấu nướng, ăn uống. Ông ta cũng có chìa khóa để vào tất cả các phòng trọ để phòng trường hợp cần thiết. Một số cô gái khác cũng từng kể với cô Tiểu Lê rằng họ thấy có người đẩy cửa khi đang tắm. Giờ đây, họ tin chắc rằng đó chính là người chủ nhà.

C6E3C88E48

Sau khi cô Tiểu Lê báo cảnh sát và đưa ra đoạn clip trích xuất từ camera để làm bằng chứng, người chủ nhà đã bị triệu tập đến đồn cảnh sát. Ông ta đã nhanh chóng khai nhận hành vi của mình nhưng cuối cùng chỉ bị phạt tạm giam hành chính 6 ngày và nộp phạt 200 nhân dân tệ (gần 660 nghìn đồng).

Cô Tiểu Lê cho rằng hình phạt này là quá nhẹ bởi cô đã bị tổn thương rất nhiều về mặt tâm lý. Cô bị ám ảnh và sợ hãi đến mức không dám tắt đèn khi đi ngủ. Ngoài ra, cô vẫn chưa nhận được bất kỳ khoản bồi thường nào từ chủ nhà.

Hiện nay, cô Tiểu Lê đã nộp đơn kiện ra tòa để bảo vệ quyền lợi của mình, yêu cầu chủ nhà phải bồi thường và chịu hình phạt thích đáng cho hành vi của ông ta.

327D30Adae
Cô giáo chủ nhiệm ngoại tình với bố học sinh, gây chuyện động trời khi bị "chính thất" phát hiện
Để có tiền trả nợ cho gia đình, nữ giáo viên này đã quan hệ bất chính với bố của học sinh, là một người đàn ông vô cùng thành đạt và giàu có.
Bấm xem >>

Đàn ông ngoại tình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *