159Ff7Aff3 Jpeg

Dân mạng Việt rộ lại mốt chia sẻ ảnh ngày ấy – bây giờ

Không phải trào lưu mới nhưng thời gian gần đây, mốt chụp ảnh ngày ấy – bây giờ lại được các bạn trẻ chia sẻ và thu hút hàng nghìn lượt like (thích) từ dân mạng.

Dân Mạng Việt Rộ Lại Mốt Chia Sẻ Ảnh Ngày Ấy - Bây Giờ 1
Trào lưu chụp hình ngày ấy – bây giờ ban đầu do một nhiếp ảnh gia người Phần Lan thực hiện vào năm 2014, sau đó nhanh chóng lan rộng ra khắp thế giới. Tại Việt Nam, mốt này cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, thời gian gần đây, những hình ảnh quá khứ và hiện tại lại được dân mạng chia sẻ. Ảnh: B.VN.
Dân Mạng Việt Rộ Lại Mốt Chia Sẻ Ảnh Ngày Ấy - Bây Giờ 2
Không chỉ thu hút giới trẻ, trào lưu ngày ấy – bây giờ còn được những bậc tiền bối, cha mẹ hào hứng tham gia. Bức ảnh mới sẽ lấy bối cảnh, tạo dáng đúng như trước đây. Ảnh: B.VN.
Dân Mạng Việt Rộ Lại Mốt Chia Sẻ Ảnh Ngày Ấy - Bây Giờ 3
Dân mạng Việt cho hay, ngoài ý nghĩa giải trí, việc chụp ảnh ngày ấy – bây giờ còn khơi lại cho họ những kỷ niệm thời thơ ấu và có sự chiêm nghiệm về cuộc sống. Ảnh: Nhật Linh.
Dân Mạng Việt Rộ Lại Mốt Chia Sẻ Ảnh Ngày Ấy - Bây Giờ 4
Chia sẻ của 5 chị em bạn Trần Quỳnh nhận được nhiều like (thích) trên mạng. Không ít người ngạc nhiên khi cô em út hiện lại là người cao lớn nhất. Ảnh: Trần Quỳnh.
Dân Mạng Việt Rộ Lại Mốt Chia Sẻ Ảnh Ngày Ấy - Bây Giờ 5
18 năm trôi qua nhưng khi nhìn lại khoảnh khắc thời thơ ấu, Ninh Đức Hoàng Long vẫn cảm thấy bồi hồi. Trong dịp đi chụp ảnh Tết cùng gia đình, Hoàng Long đã nhớ về tấm hình ngày xưa và quyết định thực hiện lại. Chàng trai cho biết: “Bố mình là nhiếp ảnh gia, nên ảnh từ nhỏ đến lớn của mình toàn do bố chụp. Thích thú nhất là cách tạo dáng ngày bé cũng do bố chỉ dạy”. Ảnh: Hoàng Long.
Dân Mạng Việt Rộ Lại Mốt Chia Sẻ Ảnh Ngày Ấy - Bây Giờ 6
Với Trần Hoàng Đức (sinh năm 1994), chụp ảnh ngày ấy – bây giờ là một trong những trào lưu ý nghĩa nhất, bởi khoảnh khắc vui vẻ bên nhau của các thành viên luôn là điều vô giá. Tuy nhiên, để thực hiện, gia đình Đức gặp không ít trở ngại khi mọi người đều đi làm ăn xa. Việc sắp xếp đội hình khá khó, vì sau 20 năm ai cũng lớn và cao hơn xưa. Ảnh: Đức Trần.
Dân Mạng Việt Rộ Lại Mốt Chia Sẻ Ảnh Ngày Ấy - Bây Giờ 7
Phương Trang (Hà Nội) hào hứng chia sẻ ảnh trước và sau 12 năm của mình. Trang cho hay, chị em cô cách nhau 11 tuổi nhưng rất thân thiết. Khi chụp ảnh ngày ấy – bây giờ, cả hai đều coi đây như kỷ niệm, cột mốc quan trọng. Ảnh: Phương Trang.
Dân Mạng Việt Rộ Lại Mốt Chia Sẻ Ảnh Ngày Ấy - Bây Giờ 8
Bức ảnh của Giang Nguyễn sau đúng 22 năm. Vì được chụp ngẫu hứng nên các thành viên trong gia đình chưa chuẩn bị kỹ về trang phục. Tuy nhiên, ai cũng vui mừng tái hiện lại khoảnh khắc năm xưa. Ảnh: B.VN.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *